BÚN RIÊU ẤM NỒNG TÌNH NGƯỜI

Những ánh mắt rạng ngời của các cụ, các em ở mái ấm Từ Hạnh khi được thưởng thức một bát bún riêu ấm nồng không chỉ đến từ hương vị thơm ngon mà chương trình Thêm 1 bữa no – Thêm 1 nụ cười kỳ 157 mang lại.
👵 Các cụ thì bồi hồi nhớ lại một kí ức tuổi thơ đã được gói ghém kỹ lưỡng. Mỗi hạt bún, mỗi miếng riêu đều là một hành trang trở về quá khứ, khi cuộc sống còn tươi đẹp và không gian gia đình đong đầy tiếng cười. Dẫu cho bây giờ nó chỉ còn là kỉ niệm.
Để có được bữa bún riêu ngọt thanh, thoang thoảng mùi mắm bình dị ấy, là biết bao sự giúp sức của cô chú anh chị MTQ, là công sức chuẩn bị của cô chú anh chị TNV. Một tô bún chan chứa sự quan tâm sẻ chia dành cho các cụ, các bé.
😍 Nhìn các cụ, các bé ăn ngon miệng, Trăng Khuyết vui lắm ạ. Các cụ cứ cảm ơn rối rít, nhưng Trăng Khuyết nghĩ Trăng Khuyết nên là người cảm ơn.
Bởi chính các cụ, các em đã cho Trăng Khuyết biết cuộc sống của mình còn nhiều may mắn, tốt đẹp hơn, để trân trọng và sống tử tế hơn mỗi ngày.
🙏 Trăng Khuyết cảm ơn cả nhà rất nhiều. Chương trình Thêm 1 bữa no – Thêm 1 nụ cười kỳ 156 và cả kỳ 157 vẫn đang được dùng nguồn quỹ chung nên tuần này Trăng Khuyết sẽ không kêu gọi ạ.
Giờ thì mời cả nhà nhìn ngắm khoảnh khắc nhỏ bé nhưng đong đầy ý nghĩa này nhé!
———————————-
💒QUỸ TỪ THIỆN & BTXH TRĂNG KHUYẾT
(Mô hình: Doanh nghiệp Xã hội /Cty TNHH MTV)
🤙Tel: 028.6650.7999 /0976.254.720 (Zalo)
👩‍💻Website: trangkhuyet.vn
📧Email: Quytrangkhuyet@gmail.com
📌VP: 1A5 (552) Lý Thường Kiệt, P7, Tân Bình, HCM

Chia sẻ bài viết :

Bài viết liên quan:

Tin tức Trăng Khuyết

Tin tức mái ấm

Hoạt động

Tin tức tình nguyện viên

0976 254 720