NHỮNG ƯỚC MƠ GIẢN DỊ ĐẾN ĐAU LÒNG

Trăng Khuyết nhìn những tờ giấy ước mơ ấy mà thương quá. Không phải là những ước mơ cao xa, không phải là lời nguyện cầu cho riêng mình. Những mảnh giấy nhỏ nhắn ấy chỉ chứa đựng một niềm mong mỏi thật giản dị: có đủ gạo cho bản thân và gia đình các ông bà.
Trăng Khuyết cũng ước sao có đủ gạo trong chương trình Buffet Gạo Vu Lan để trao tặng cho những mảnh đời khó khăn ngoài kia.
💕Có lẽ, ai cũng nghĩ rằng ước mơ phải thật lớn lao, phải thật khác biệt, nhưng với Trăng Khuyết, niềm khao khát chỉ đơn giản là được nhìn thấy những nụ cười ấm áp khi trao đi từng phần gạo, từng bó mì, từng gói sữa. Mỗi khi có người đến xin, trái tim Trăng Khuyết như thắt lại, xót xa vô cùng. Làm sao để không ai phải quay về với đôi tay trống rỗng, để những nỗi lo cơm áo gạo tiền không còn đè nặng trong từng ánh mắt u buồn?
🙏🙏🙏Trong tháng Vu Lan này, Trăng Khuyết chỉ mong nhận được sự sẻ chia, để có thêm gạo, thêm quà, để ước mơ nhỏ bé ấy trở thành hiện thực. Để những mảnh đời ngoài kia không còn lo lắng, để niềm vui của họ cũng là niềm hạnh phúc của chúng ta. Cùng nhau, chúng ta có thể biến những ước mơ giản dị ấy thành điều kỳ diệu, mang đến một mùa Vu Lan thật trọn vẹn và đong đầy tình thương.
——————–***—————–
💒 QUỸ TỪ THIỆN & BTXH TRĂNG KHUYẾT
(Mô hình: Doanh nghiệp Xã hội /Cty TNHH MTV)
📞 Tel: 028.6650.7999 / 0976.254.720 (Zalo)
🌐 Website: trangkhuyet.vn
💕 Chung tay và góp sức:
– Số tài khoản: 4999678
– Ngân hàng Á Châu (ACB)
– Nội dung: “Họ tên MTQ + thông điệp chia sẻ”
✍️ Sao kê tài chính: trangkhuyet.vn/minh-bach

Chia sẻ bài viết :

Bài viết liên quan:

Tin tức Trăng Khuyết

Tin tức mái ấm

Hoạt động

Tin tức tình nguyện viên

0976 254 720